Xem tử vi tuổi Tân mùi trong năm 2015

Nằm ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Mùi – những con người kiểu cách, nhạy cảm và đáng tin cậy. Họ điềm tĩnh, thông minh và luôn đầy sức hút trong mắt tập thể.

Xem tử vi tuổi Tân mùi trong năm 2015

SAO: Vân hớn : Bệnh viêm nhiễm lở loét giải phẫu : Nhẹ.

HẠN: Thiên La : Đề phòng tai nạn và bệnh tật : Nhẹ.

VẠN NIÊN: Mã bị đao : Ngựa trúng thương : Xấu.

Mạng Thổ gặp năm Kirn là: Sanh nhập : Tốt.

Đia chi tuổi Mùi gặp năm Ngọ là: cùng hành : Tốt.

Thiên can tuổi Tân gặp năm Giáp là : Sanh xuất : Tốn tài.

Chiếu theo sự vặn chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ năm (GIÁP NGỌ 2014-2015) tiểu vận đóng tại cung Khảm, Hàm Thùy thuộc hướng chánh Bắc. Đối với tuổi Tân Mùi là: Vượng địa : Tốt.

Tỏa cung tiểu vận có các sao cố định: Triệt, Tuần, Thiếu dương, Đào hoa, Lộc tồn, Bác sỹ, Thiên không.

Chiếu có các sao cố dinh: 1/ Long đức, Thiên quan Quý nhân. Phỉ liêm. 2/ Hồng loan, Nguyệt đức, Tử phù, Bệnh phù, Thiên la. 3/ Phúc đức, Thiên đức, Tướng quân, Quốc ấn. Kiếp sát.

Tại cung ấy gặp các sao lưu: Thiếu dương, Tử phù,  Phúc đức, Triệt.

Các sao lưu chiếu: 1/ Triệt, Tuần, Tang môn, Quan phù, Kinh dương. 2/ Triệt, Tuần, Tang môn. Quan phù, Kinh dương. Lưu hà. 3/ Thiên hỷ, Thanh long. Thiên phù. Trực phù. Quả tú. Đia võng.

Theo như trên có thể luận đoán tống quát, tọa cung tiểu vận vượng địa tốt, thành công trên vấn đề tiền bạc, con đường tương lai sáng chói như mặt trời bắt đầu dở dang, moi điều tốt xẩy xui được xua tan biết mất. Trong năm tam hợp Tướng quân Bệnh phù và Lộc tồn cho nên quý bạn luôn tôn trọng đạo lý và tình người, lấy nhân nghĩa làm căn bản.

Tuổi Tân Mùi thông minh. Đa tài đa trí tính tình khôn lanh.

Học hành thi cử công danh. Bạc tiền sự nghiệp phúc lành trời ban

Một đời phú quý giàu sang. Cửa nhà điền thổ khang trang trọn đời

Ái tình số mạng do trời. Tương lai hạnh phúc tình người vui tươi

Năm mới vui xuân tuơi cười. Hướng tài đắc lộc thời thời bình an. tu vi

Về phương diện ngoại giao và việc làm: Quý bạn thông minh lanh lơi sáng suốt hơn bạn bè, học hành thi cử được ưu hạng, cho nên công việc làm tương lai đầy sáng lan. Trên mặt giao tế quý bạn rất khôn khéo. biết thả lời nói để vừa lòng cấp trên và chủ cho nên được giao trọn quyền hành.

Phương diện tài chánh: có Lộc tồn tọa thủ thật may mắn tiền bac về sau này, trung niên tiền bac bất tụ hậu vận tài chánh ổn định. Nói chung tuổi Tân Mùi không bao giờ khổ vì tiền cứ mỗi ngày khá giá cao sang. Tháng giêng đắc tiền tài. Tháng sáu hạnh phúc lộc có việc làm.

Phương diện tình cảm: Tam hợp Hồng loan Đào hoa, nghĩa là năm nay tình yêu gõ cửa mới gặp đã tỏ lòng thương nhớ quyến luyến. Tuổi Mùi phải chọn người hợp tuổi hợp mạng mới có được trăm năm hạnh phúc.

Phương diện sức khỏe: Cảm ho sốt, bệnh tiểu tiện, đau bụng.

Đầu năm nên cầu an giải hạn hay cúng sao mỗi tháng vào ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hoa quả, 3 ly trà, quay mặt về hướng chánh Nam mà khấn vái Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân. Mồng một tết nên xuất hành hướng Tây để nghênh tiếp Tài thần. Đi từ 0 đến 1 giờ tính theo giờ nơi cư ngụ.

Tháng giêng: Vui xuân đắc tiền tài và học giỏi thi cử đậu cao.

Tháng hai: Trong lòng không vừa ý mà tranh chấp với gia đình.

Tháng ba: Lòng nhân ái phá tan mọi nghich cảnh trong đời sống.

Tháng tư: Học hành được thành tài nhưng tốn nhiều tiền bạc

Tháng năm: Tình yêu gõ cửa, quyến luyến đêm ngày

Tháng sáu: Thành công trên việc làm nhưng phải cố gắng tối đa.

Tháng bảy.:Thầy hiếu bạn tốt giúp đỡ trên đường công danh.

Tháng tám:  Tin vui được thay đổi chỗ ở mới, cuộc sống tự lập.

Tháng chín:  Sự táo bạo đã mang lại thành công trên nghề nghiệp.

Tháng chín (nhuận ) :  gia đình vui mới nhưng việc làm bị xáo trộn,

Tháng mười: Vì nghe lời dụ dỗ ngon ngọt mà hao tổn tiển bạc.

Tháng mười một: Hai trẻ thương nhau thắm thiết.

Tháng chạp: Tâm hồn thanh cao và đầy ý chí nghị lực trong viêc làm.
Sức Khỏe
Bận rộn với guồng quay công việc, tiền bạc, bạn có thể xao lãng chăm sóc bản thân. Vì đây là năm mà bạn di chuyển nhiều, hãy thận trọng khi tham gia giao thông, tránh sinh hoạt thiếu điều độ. Đây cũng là năm mà sao xấu ảnh hưởng tới những người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là người lớn tuổi.
Nhìn chung, người sinh năm Mùi có xu hướng ít gặp các vấn đề về sức khỏe, có lẽ bởi vì họ là người hiền lành. Họ có thể có vẻ bề ngoài mong manh, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn, họ là tuýp người tiêu biểu cho sự khỏe mạnh. xem tu vi hang ngay
Tuy nhiên, nỗi buồn sẽ làm những người tuổi Mùi thấy suy sụp. Khi họ vui vẻ thì họ khỏe mạnh, nhưng khi họ buồn thì họ sẽ lâm bệnh ngay.
Sự nghiệp và tài chính
Những rắc rối xảy đến trong công việc có thể khiến bạn có một khởi đầu không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, sau những biến động, khoảng thời gian giữa tới cuối năm báo hiệu sự bận rộn, bạn di chuyển liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống. Nếu bạn có thể năng động, nhiệt tình cống hiến, bạn sẽ được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến.
Đối với những người tuổi Mùi thì quyền lực và địa vị không quan trọng. Họ thích là một phần của tập thể hơn, nhưng sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo nếu được yêu cầu trực tiếp.
Tuy nhiên, họ lại chẳng bao giờ xung phong làm thế. Loại công việc có thể phát huy tính sáng tạo sẽ đem lại thành công cho những người tuổi Mùi.