Xem tử vi về sự cố chấp của xử nữ

 Trong tình cảm của mình, Xử Nữ thật sự cố chấp. Họ khó khăn trong chọn lựa cho mình đối tượng để tin tưởng thế nào thì cũng cố chấp tin người đó như vậy và cố chấp quên người đó như vậy. Khi ai đã là “người quan trọng” với họ, họ vô cùng trân trọng và họ sẽ tin tưởng hết sức có thể.

http://img2.blog.zdn.vn/43011740.jpg 
Xem tử vi về sự cố chấp của xử nữ

Trong tình cảm của mình, Xử Nữ thật sự cố chấp. Họ khó khăn trong chọn lựa cho mình đối tượng để tin tưởng thế nào thì cũng cố chấp tin người đó như vậy và cố chấp quên người đó như vậy. Khi ai đã là “người quan trọng” với họ, họ vô cùng trân trọng và họ sẽ tin tưởng hết sức có thể.

Giả như, đối phương có làm 1 điều gì đó có lỗi với họ, hay lừa dối họ, ban đầu chắc chắn họ sẽ không tin mà phải điều tra, xem xét thật kĩ thật kĩ trước khi kết luận. Bởi họ không tin mình đang bị lừa. Sự cố chấp tin của họ đôi khi trở thành mù quáng khi họ cố tình gạt mình để tin đối phương, điều đó sẽ mang lại cho họ những tổn thương không tránh khỏi về sau.
Cũng như vậy, Xử Nữ khá cố chấp trong việc quên ai đó. Thật sự lý trí họ bảo quên, bản thân họ cũng không ngừng nhắc nhở họ phải quên, nhưng càng cố thì họ lại càng nhớ, nhớ dai dẳng và da diết. Nỗi nhớ như thắt chặt lấy họ, hằng ngày cứ bao phủ, có thể 1 thời gian dài họ sẽ quên nhưng đó là khi nỗi nhớ ấy cất vào 1 chỗ sâu nhất trong tim và cứ đến 1 giai đoạn nào đó nó lại bùng cháy dữ dội trở lại. 
Cố chấp không thể quên, không phải Xử Nữ đang chờ đợi đối phương quay trở về hay hy vọng vết thương có thể lành mà họ chỉ là đang thả trôi cảm xúc của mình, để cho mình không phải gượng ép bất cứ thứ gì nữa. Và khoảng thời gian ấy, thật sự là khó khăn, nhưng sẽ khiến họ trưởng thành lên khá nhiều. xem tu vi tron doi

Thói quen của XN được hình thành trong 1 thời gian không ngắn. Với họ, thói quen là thứ khiến họ cảm giác được sự an toàn, mất đi nó, sẽ khiến họ cảm giác họ đang bị thay đổi và không còn là chính mình. Hơn nữa, những thói quen tạo nên 1 phần con người, với cái tôi của mình, Xử Nữ khó lòng chấp nhận thay đổi thói quen của mình để vừa lòng ai đó. Thay vì vậy, bạn hãy gắng chấp nhận họ với cả cái tốt và cái xấu, bởi suy cho cùng, họ cũng chỉ muốn là chính họ thôi

Và với XN, trước khi đưa ra 1 quyết định nào đấy, họ đã phải đắn đo cân nhắc suy đi tính lại, dự trù mọi tình huống và suy nghĩ đủ đường rồi nên khi đã quyết hoặc khi đã đưa ra 1 quyết định quan trọng nào đó, họ rất khó rất khó thay đổi. xem tu vi mien phi
Đôi khi, có ai đó phủ nhận lại những nhận định hay ý kiến đó, họ có thể phũ phàng gạt nó đi hoặc mặc kệ bạn nói, tôi sẽ làm theo cách của tôi.

Như vậy, XN có thể nói là con người khá cố chấp. Những gì đã là quan trọng với họ, để họ suy nghĩ nhiều thì họ rất ít khi và cực kì khó để thay đổi. Nhưng, nếu bạn có thể khiến họ thay đổi 1 phần thói quen hay làm họ tâm phục khẩu phục mà thay đổi nhận định của mình, thì bạn hãy tin rằng bạn đã là 1 người mang tầm ảnh hưởng nhất định với Xử Nữ rồi đó